Nghiên cứu sản phẩm
Đặt phương hướng nghiên cứu thông qua việc học và xem xét sản phẩm một cách kỹ lưỡng
Lập kế hoạch
Thiết lập kế hoạch điều tra khảo sát thị trường bằng cách lắng nghe phản ánh và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
Điều tra Online/ Offline
- Online: thông qua các báo cáo, tạp chí..,
- Offline: khảo sát gía cả, tham vấn, phiếu khảo sát, phỏng vấn…)
Phân tích và đưa ra kết quả
Phân tích một cách toàn diện và chuyên nghiệp về kết quả điều tra
Đề xuất chiến lược phù hợp
Đưa ra chiến lược xúc tiến phù hợp cho khách hàng dựa trên việc phân tích kết quả điều tra